10 Ý tưởng trang trí nội thất chung cư siêu ấn tượng

Căn hộ nhỏ luôn là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình trẻ hiện đại,  Nội Thất Tam Hòa muốn để chia sẻ cho mọi người 10 tiêu chuẩn bố trí nội thất cho căn hộ nhỏ gọn tạo không gian đa chức năng. , được trang bị đầy đủ và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của gia đình, vui lòng tham khảo.

  • Hầu hết các căn hộ đều nhỏ, vì vậy bạn cần chú ý hơn đến cách bố trí nội thất để tối ưu hóa việc sử dụng, đảm bảo không gian sống rộng rãi và thoải mái. và thoải mái nhất. Để làm điều này, ngay từ giai đoạn thiết kế và xây dựng nội thất căn hộ , bạn nên cân nhắc cẩn thận để tính toán việc mua sắm và bố trí đồ nội thất với kích thước phù hợp và sử dụng đầy đủ.
  • Đặc biệt chúng tôi cũng thiết kế 3D miễn phí nếu bạn chọn gói xây dựng nội thất.

 

 

10 CÁCH BỐ TRÍ NỘI THẤT TIÊU CHUẨN CHO MỘT CĂN HỘ NHỎ GỌN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA:

 

1. TẠO KHÔNG GIAN HÀI HÒA:

- Dù thiết kế nội thất căn hộ là gì, bạn phải ghi nhớ nguyên tắc hài hòa để tạo ra một căn hộ có tính nhất quán cao. Để làm cho căn hộ của bạn đẹp hơn và hoàn hảo hơn, bạn cần xác định ý tưởng, trang trí, màu sắc của đồ nội thất để tạo sự hài hòa cho toàn bộ không gian.

2. SỬ DỤNG MỘT KỆ MỞ ĐỂ PHÂN TÁCH KHÔNG GIAN:

- Một cách để phân chia không gian rất hiệu quả mà không làm mất sự thông thoáng của căn hộ là sử dụng kệ mở. Với rất nhiều khung khác nhau và có thể được sử dụng ở cả hai bên, những kệ mở này giúp phân tách không gian làm đôi nhưng cũng góp phần tạo thêm diện tích lưu trữ và hiển thị cho căn hộ của bạn.

- Hơn nữa, việc sử dụng kệ mở cho phép ánh sáng đi qua dễ dàng, đảm bảo không gian sống đón ánh sáng tự nhiên luôn sáng sủa và thoáng mát.

3. SỬ DỤNG THẢM TÁCH KHÔNG GIAN CHỨC NĂNG:

- Thiết kế một căn hộ có diện tích nhỏ với đầy đủ không gian cho phòng khách, phòng ngủ, bếp, góc làm việc riêng là một khó khăn lớn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có nhiều cách để giải quyết triệt để, một trong những cách áp dụng nhất là sử dụng thảm để tách biệt những ngôi nhà không có chức năng.

- Không gian giữa các phòng được ngăn cách khéo léo bởi các mẫu sàn khác nhau hoặc một tấm thảm phụ được sử dụng.

4. TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN VỚI RÈM CỬA:

- Một cách để tạo sự riêng tư cho từng khu vực trong một căn hộ nhỏ mà không lãng phí thời gian và tiết kiệm không gian tối đa là sử dụng rèm cửa.

- Rèm được coi là một màn hình ngăn cách các phòng chức năng với nhau rất thuận tiện. Khi bạn cần một không gian riêng tư yên tĩnh, bạn mở rèm và khi không sử dụng có thể kéo nó lại, sau đó nó sẽ cho bạn một nơi rộng rãi và thoáng mát như trước.

>> Tham khảo: Phong cách thiết kế nội thất phòng làm việc đậm chất Âu

5. TỐI GIẢN NHẤT CÓ THỂ:

- Để thiết kế và trang trí hiệu quả, yếu tố tối giản là rất quan trọng. Trang trí nội thất tối giản giữ mọi thứ đơn giản, đầy đủ chức năng, loại bỏ các yếu tố không cần thiết. Bạn phải chắc chắn rằng đồ nội thất và vật dụng xuất hiện trong căn hộ của bạn có một hoặc nhiều nhiệm vụ cụ thể.

6. TẬN DỤNG ĐỒ NỘI THẤT ĐA NĂNG:

- Trong cách bố trí nội thất cho căn hộ nhỏ, việc sử dụng đồ nội thất đa năng là giải pháp hàng đầu và được các kiến ​​trúc sư áp dụng cho các tòa nhà chung cư. Nó có khả năng ứng dụng rất cao, tiết kiệm không gian hiệu quả, một nội thất hiện đại sẽ mang lại nhiều chức năng khác nhau.

Sửa chữa nhà 24H gợi ý rằng bạn có thể sử dụng tủ quần áo ngăn kéo để tạo ranh giới giữa các không gian trong căn hộ. Hoặc bạn có thể sử dụng rèm cửa vừa trang trí nội thất đẹp mắt vừa tách biệt không gian với nhau để đảm bảo sự riêng tư mà không chiếm nhiều không gian.

7. CHỌN MÀU SÁNG CHO NỘI THẤT CĂN HỘ NHỎ:

- Một nguyên tắc bạn cần lưu ý khi thiết kế và thi công nội thất cho các căn hộ hẹp về diện tích là chọn các màu sáng như kem nhạt, trắng, màu gỗ, xanh ngọc, ...

- Đây là những màu sắc giúp đơn giản hóa không gian sống, không quá sặc sỡ, không gây rắc rối và trên hết nó cũng giúp gian lận khu vực căn hộ nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, hài hòa khi bố trang trí nội thất cho căn hộ nhỏ .

8. BỐ TRÍ NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH NỘI THẤT HIỆN ĐẠI:

- Phong cách hiện đại là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế và thi công nội thất cho căn hộ nhỏ. Cách bố trí nội thất theo phong cách này là để giảm thiểu đồ nội thất, ưu tiên sử dụng các thiết bị thông minh để mang đến một không gian mới, tươi mới, năng động và tràn đầy năng lượng.

9. Bố trí nội thất theo phong cách cổ điển:

- Phong cách cổ điển đến từ phong cách thiết kế La Mã và Hy Lạp, tính năng chính là sự nhấn mạnh vào các mẫu và chi tiết.

- Khi bạn áp dụng phong cách cổ điển vào nội thất căn hộ nhỏ, bạn chỉ nên sử dụng đồ nội thất làm từ vật liệu truyền thống, tránh sử dụng đồ nội thất có quá nhiều màu sắc và hoa văn. để không gian vẫn toát lên một vẻ đẹp cổ điển với một chút hiện đại.

 

10. BỐ CỤC NỘI THẤT THEO PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN:

- Căn hộ nhỏ của bạn được thiết kế và trang trí theo phong cách tân cổ điển sẽ toát lên vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại. Theo phong cách tân cổ điển, bạn nên sử dụng đồ nội thất với thiết kế đơn giản, màu sắc tươi sáng, cách điệu đơn giản, giảm hoa văn và họa tiết để làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Trên đây, NTTH đã chia sẻ cho mọi người 10 cách bố trí nội thất tiêu chuẩn cho một căn hộ nhỏ, giúp bạn tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và tạo không gian sống thoải mái trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu bạn đang cần tư vấn thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ của mình, bạn có thể liên hệ với Nội Thất Tam Hòa , đội ngũ kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn hết lòng. .

Ngoài ra, nếu bạn đang cần sửa chữa hoặc cải tạo nhà cũ thành nhà mới, bạn cũng có thể liên hệ Tam Hoa Furniture để được tư vấn về sửa chữa nhà chất lượng , hỗ trợ sửa chữa nhà chất lượng chuyên nghiệp với giá cả hấp dẫn. hàng đầu.

Tham khảo:

https://noithattamhoa.blogspot.com/2020/05/10-cach-bo-tri-noi-that-cho-can-phong.html
https://techtimes-vietnam.blogspot.com/2020/05/tips-10-goi-y-bo-tri-noi-that-danh-cho.html
https://thietbi01.blogspot.com/2020/05/10-goi-y-trang-tri-noi-that-danh-cho.html
https://quatlammatnhapkhau.blogspot.com/2020/05/20-goi-y-trang-tri-noi-that-cho-can.html
https://kinhdoanhtmdt.weebly.com/home/10-bi-quyet-giup-bai-tri-noi-that-cho-can-phong-nho-tro-nen
https://garenaonl.wixsite.com/thuanthaogroup/post/trang-tri-do-noi-that
https://thichreview.bcz.com/2020/05/29/trang-tri-noi-that/
http://groupspaces.com/Blogerglobal/pages/y-tuong-trang-tri-noi-that
https://www.bloglovin.com/@pentium/10-y-tuong-trang-tri-noi-that-cho-phong-nho
https://mali-information.puzl.com/_news/10-Y-tuong-trang-tri-noi-that-cho-can-phong-dien-tich-nho/240763
https://thietbi.webflow.io/posts/trang-tri-noi-that-cho-chung-cu-co-dien-tich-nho
http://tmdt.e-monsite.com/blog/10-y-tuong-trang-tri-noi-that-cho-can-phong-nho.html
http://sambojin.emyspot.com/blog/10-y-tuong-trang-tri-noi-that-an-tuong-cho-can-phong-nho.html
https://sambojin.hatenablog.com/entry/2020/05/29/174227